cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

“ Nơi chăm sóc cuộc sống của bạn”

“ Nơi chăm sóc cuộc sống của bạn”

Ngày nay xe ô tô cũng gần như là một phương tiện không thể thiếu của chúng ta. Chẳng hạn như bạn đi công tác xa nhà, cần phương tiện di chuyển giữa các địa điểm mà bạn muốn đến hoặc là đi du lịch cùng gia đinh. Với khoảng cách địa lý khác nhau, bạn muốn tiết kiệm thời gian để hưởng thụ sau một thời gian làm việc căng thẳng.  Hãy đến với chúng tôi “ Công Ty TNHH TM-DV Vận Tải Con Đường Việt “ , xin hứa sẽ đem lại cho bạn  sự tiện nghi- an toàn – tiện lợi nhất có thể.

  • Ø Giúp bạn di chuyển ngắn nhất và an toàn nhất trên khắp nẻo đường Việt Nam.  Đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh năng động và phồn hoa này.
  • Ø Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lái xe đường trường sẽ đưa bạn lên rừng và xuống biển mà không phải lo lạc đường lạc xá. Bên cạnh đó, Tài xế là người chỉ đường tuyệt vời nhất với sự hiểu biết về ẩm thực của các vùng miền nơi đây.
  • Ø Luôn luôn học hỏi là điều đầu tiên tài xế luôn biết khi tham gia  các cuộc hành trình cùng bạn. Để cung cấp vào sổ tay ẩm thực và kinh nghiệm đi đường cũng như kinh nghiệm sống của anh em tài xế. Thêm vào đó là sự chia sẽ về trải nghiệm của khách hàng trong chuyến đi

 

 

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058