cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CHO THUÊ XE CƯỚI

Dịch vụ tiệc cưới ngày càng được những cặp đôi sắp cưới quan tâm. Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với những cư dân của một đô thị phát triển bật nhất như Tp.HCM. Đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, dịch vụ cho thuê xe cưới cũng theo đó phát triển mạnh mẽ và đang trở thành xu hướng lựa chọn của các cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

 

Với quá nhiều công việc cần phải chuẩn bị cho ngày quan trọng ấy, bạn không thể nào chu toàn hết tất cả mọi thứ như ý muốn của bản thân cũng như của gia đình. Vì vậy, bạn thật sự cần đến một dịch vụ cho thuê xe cưới tốt nhất để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn cảm thấy thật hài lòng.

 

Đến với Con Đường Việt, chúng tôi hy vọng sẽ làm cho bạn cảm thấy thật thoải mái khi không phải lo lắng về vấn đề di chuyển trong suốt những ngày làm lễ cưới hỏi. Công ty chuyên cho thuê xe cưới đời mới tại thành phố Phồ Chí Minh với đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Với dàn xe cưới được trang trí đẹp mắt, sang trọng và không kém phần lịch sự, tinh tế, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn niềm vui trọn vẹn trong ngày cưới với sự hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ.

 

Địa chỉ: Lầu 9, số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: congtyconduongviet@gmail.com

Hotline: 0919 54 8181 (Mr. Bách)

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058