cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CON ĐƯỜNG VIỆT - CÀ MAU

“Nghe nói Cà Mau xa lắm, ở cuối cùng bản đồ Việt Nam

Ngại chi đường xa không tới, về để nói với nhau mấy lời

Xuôi mái chèo sông Ông Đốc, đêm trắng kịp tới chợ Cà Mau

Xuồng ghe ngày đêm không ngớt, người Cà Mau dễ thương vô cùng.”

 Điều quan tâm đầu tiên của mỗi du khách trong chuyến đi đầu tiên là an toàn, vui vẻ và tiết kiệm. Công ty chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những chiếc xe từ 4 đến 16 chỗ đời mới nhất, được kiểm tra chất lượng định kỳ, đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo mọi địa hình, nhiệt tình, cởi mở chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và vui vẻ nhất. Hơn nữa với giá cả luôn cạnh tranh đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng, giá cả Công ty Vận Tải Con Đường Việt.EmbarassedLaughingKiss

con dường việt

 

 

  • Rừng U Minh

Làm nên tên tuổi cho Cà Mau thì rừng U Minh là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Là một kiểu rừng sinh thái đặc thù, với phía trên là U Minh Thượng phần dưới là U Minh Hạ, cùng các kiểu rừng đa dạng có khoảng 250 loài thực vật, 180 loài chim và tầm 20 loài bò sát lớn bé, nơi đây xứng đáng là một điểm du lịch hấp dẫn, vô cùng nổi tiếng và có giá trị của đất nước hình chữ S.

rừng u minh

 

 Chợ nổi Cà Mau
Đi du lịch miền Tây  mà không đi chợ nổi thì mất đi phần thú vị. Đến Cà Mau cũng vậy, du khách ngoài việc đi lòng vòng những địa điểm tham quan nổi tiếng thì hãy nhớ ghé thăm chợ nổi. Chợ nổi Cà Mau nằm trên đoạn cuối của con sông Gành Hào, giữa lòng thành phố Cà Mau. Chợ nổi Cà Mau nhộn nhịp không kém gì những chợ nổi khác ở miệt miền Tây. Có đến hàng trăm chiếc xuồng, ghe to nhỏ chở đầy hàng hóa đến trao đổi và mua bán ở chợ nổi Cà Mau. Chẳng ai biết được chợ nổi này được hình thành tự bao giờ, chỉ biết cách thức mua bán trên sông là hình thức rất đặc trưng văn hóa vùng sông nước Nam Bộ.

chợ nổi cà mau

Đầm Thị Tường
Đầm Thị Tường là một cái đầm nuôi tôm cá rộng lớn ở Cà Mau. Những năm gần đây, đầm Thị Tường trở thành một địa chỉ tham quan của nhiều du khách. Truyền thuyến dân gian kể rằng xưa kia bà Tường là một trong những người đầu tiên đi mở đất ở Cà Mau. Khi đó, chúa hổ vì giận vua thủy tề từ chối sính lễ cầu hôn lấy công chúa nên chúa hổ đã sai một bầy chim xuống vùng đất Cà Mau lấy đá lấp biển. Bà Tường là người đã dũng cảm ngày đêm đứng ra xua đuổi bầy chim. Những khoảng trống do bà Tường canh giữ vẫn còn nguyên vẹn không bị che lấp, để cá tôm sinh sản nuôi sống con người. Cảm động trước công đức của bà, người dân vùng này đã lấy tên bà đặt cho tên đầm, thành ra có đầm Thị Tường ngày nay.

đầm thị tường

 

Bồn bồn  - món ngon độc đáo đất mũi

Món bồn bồn trộn gỏi, bồn bồn xào tôm, dưa bồn bồn chấm cá kho tộ… ăn bồn bồn đi, chắc chắn bạn sẽ muốn chuyển nhà mình đến Cà Mau để ngày ngày được ăn món này.

Bồn bồn lớn lên từ phù sa nên chẳng có loại hóa chất nào có thể chạm tới. Thành thử ăn tươi nhưng bồn bồn rất ngon, vị ngọt và giòn rụm, đây là một loại rau không khó kiếm ở đất mũi nhưng chế biến như thế nào lại là một vấn đề.

bồn bồn

 

Bạn có thể nếm thử món dưa bồn bồn cũng được xem là món ăn được yêu thích nhất của khách phương xa ghé đến. Món dưa bồn bồn này được chế biến khá đơn giản: Bồn bồn bóc vỏ, lấy phần củ hũ và thân non ra, ngâm với nước muối có pha gia vị, sau một tuần hoặc 10 ngày là ăn được. Dưa bồn bòn có vị chua chua, thanh thanh, thơm, ngọt, giòn dai ăn cùng với thịt kho tộ thì ngon hết sảy.

Hình thức ký Hợp Đồng Thuê Xe

- Khi việc tư vấn và thỏa thuận giá đã hoàn tất Quý khách có thể đặt thuê xe bằng các phương thức sau:
- Ký hợp đồng qua Email : congtyconduongviet@gmail.com
- Ký hợp đồng tại địa chỉ chính của Công ty chúng tôi : lầu 9, 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, HCM
Hoặc: 180A Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

-CON ĐƯỜNG VIỆT sẽ hỗ trợ đi tới tận nhà riêng, công ty để ký hợp đồng cho khách hàng!
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058