cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CON ĐƯỜNG VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG DISNEY LIVE! MICKEY’S MUSIC...

CON ĐƯỜNG VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG DISNEY LIVE! MICKEY’S MUSIC FESTIVAL

CON ĐƯỜNG VIỆT rất hân hạnh được đồng hành cùng chương trình lớn mang tầm vóc quốc tế diễn ra tại Việt Nam.

Công ty TNHH TM DV Vận tải Con Đường Việt là đơn vị cung cấp tài xế chuyên nghiệp tại HCM. Đội ngũ tài xế lớn mạnh, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, trách nhiệm,..... Tài xế Con Đường Việt chuyên phục vụ các chương trình và sự kiện lớn tại HCM.

 

 

Lễ hội âm nhạc hoành tráng do dàn diễn viên Mỹ biểu diễn đã chính thức khai diễn bùng nổ tại nhà hát Hoà Bình TPHCM. Chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng Tiên Cá, Aladdin và Câu Chuyện Đồ Chơi của hãng Disney Pixar để lại nhiều ấn tượng với khán giả TPHCM.

Chuột Mickey và những người bạn tạo nên cơn sốt toàn thế giới, với nhân vật từ các bộ phim như Nàng tiên cá, Aladdin và Câu chuyện đồ chơi, trong tour diễn mới Disney Live! Mickey’s Music Festival sẽ công diễn tại Việt Nam Tại TP HCM. Những bản hit kinh điển của Disney sẽ được hoà âm phối khí lại theo trào lưu mới nhất qua các thể loại như hip hop, pop, swing, reggae, rock, country và nhiều thể loại khác.

 

 

Tài xế Con Đường Việt đã góp phần cho thành công của chương trình MICKEY’S MUSIC FESTIVAL. Các Bác Tài của Con Đường Việt đưa đón các ca sĩ, nghệ sĩ, đội ngũ ekip và toàn bộ nhân viên của chương trình. Để cácc diễn viên phục vụ tốt nhất cho khán giả trẻ Việt Nam.

 

Chiếc xe đưa đón diễn viên từ Khách sạn Caravelle quận 1 tới Nhà hát Hoà Bình, đường 3/2 quận 10. HCM. Các Bác tài xế phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo.

Con Đường Việt chúc chương trình MICKEY’S MUSIC FESTIVAL thành công rực rỡ.

Con Đường Việt

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058