cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

HÃY ĐỂ CON ĐƯỜNG VIỆT CHIA SẺ NỐI LO TÀI XẾ CÙNG BẠN!!!...

HÃY ĐỂ CON ĐƯỜNG VIỆT CHIA SẺ NỖI LO TÀI XẾ CÙNG BẠN!!!

 

Khi mới mua xe hơi, bạn có rất rất nhiều việc cần phải làm. Như là tìm nơi cất giữ để xe, tìm mua bảo hiểm cho xe, trang trí xe hơi.. và đặc biệt là tìm cho mình một bác tài xế vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình và có đạo đức nghề nghiệp.

Bạn đã biết lái xe nhưng bạn vẫn cần thuê tài xế. Vì bạn còn công việc riêng và gia đình phải lo, đưa rước con cái đi học, đi làm. Áp lực công việc khiến bạn bị stress nặng với nhiều thứ phải lo.

Bài viết này mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ có thể bạn đã từng nghe qua tuy nhiên không bao giờ là không hữu ích đối với các bạn mới mua xe hơi.

Khi đi đến quyêt định mua xe hơi bạn đã hình dung được các việc cần phát sinh cho chiếc xe của bạn. Theo một số ý kiến của một số khách hàng đã trải qua một số trường hợp gặp phải khi thuê TÀI XẾ  thường nhận xét: “ Mua xe đã khó, tìm tài xế tốt cũng không hề dễ”. Khi thuê tài xế bạn phải lo rất nhiều thứ. 

 Vậy mỗi khách hàng đều có chung một tâm lí là muốn có tài xế giỏi, lái xe an toàn và hiểu biết. Họ sẽ yên tâm làm việc, không bị áp lực lái xe mỗi khi đi làm, đi công tác, vui chơi cùng bè bạn và giảm được rủi ro giao thông. Công ty TNHH TM DV vận tải Con Đường Việt ra đời nhằm chia sẻ cùng bạn nỗi lo tài xế nhé.

Con Đường Việt là đơn vị hàng đầu cung cấp tài xế chuyên nghiệp 24/7. Tài xế được sàn lọc kỹ càng về tay nghề và đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ Tài xế Con Đường Việt trên 5 năm kinh nghiệm phục vụ. Kỹ năng đường xá, kỹ năng tay nghề cứng và chuyên nghiệp. Tài xế vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, bạn luôn cảm thấy an toàn khi được tài xế Con Đường Việt phục vụ.

 

 

 

Để lựa chọn được 1 tài xế giỏi và phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy để Con Đường Việt hỗ trợ bạn nhé. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức. bạn không phải lo về BHXH, BHYT,… Bạn không lo tài xế nghỉ phép, nghỉ bệnh, không lo về giao thông, lo va quẹt xe, lo lắng mỗi khi xe đi bảo trì, bảo dưỡng không có xe thay thế hay giao thông phạt do lỗi tài xế gây ra…

Đến với Con Đường Việt bạn sẽ yên tâm về các nỗi lo trên. Con Đường Việt sẽ thay bạn tuyển chọn tài xế, lo chế độ, lương, thưởng cho tài xế. Con Đường Việt sẽ chịu trách nhiệm về tài xế như giao thông, va quẹt và các lỗi khác do tài xế gây ra.

Con Đường Việt có đội kiểm tra hàng tuần cho khách hàng

Con Đường Việt sẽ hỗ trợ bạn trong việc kiểm định, bảo trì, bảo dưỡng xe

Con Đường Việt hỗ trợ thay thế xe miễn phí khi xe bạn gặp sự cố

Con Đường Việt sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn nếu tài xế phục vụ không tốt bên Con Đường Việt  sẽ đổi tài xế cho bạn.

Với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty chúng tôi”

Hân hạnh được phục vụ!!!

Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé. Phục vụ 24/7 bạn có thể gọi mọi lúc, mọi nơi. chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn và gia đình.

Liên hệ: anh Bách 0918 131 942 ---- 0913 073 033

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058