cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

Lamborghini Aventador

Mô hình xe Lamborghini Aventador 'tí hon' giá kinh khủng: 7,5 triệu USD!

 Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD

Ngay từ khi lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador LP700-4 đã nhanh chóng trở thành một trong những siêu xe đẹp và hấp dẫn nhất thế giới. Đáng tiếc thay, sở hữu Lamborghini Aventador lại là ước mơ xa vời với nhiều người, kể cả khi có đủ tiền. 

Khách hàng có thể phải chờ cả năm kể từ khi đặt hàng mới có thể sở hữu Lamborghini Aventador. Do đó, một số người sẽ chuyển sang mua Lamborghini Aventador mô hình cho "đỡ thèm". Thế nhưng, không phải lúc nào mô hình cũng rẻ hơn siêu xe thật.

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 1

Mô hình Lamborghini Aventador bằng vàng thậm chí còn có giá cao hơn gấp nhiều lần so với siêu xe ngoài đời thật. Được chạm khắc từ 500 kg vàng, Lamborghini Aventador mô hình có giá lên đến 7,5 triệu USD.

Lamborghini Aventador mô hình bằng vàng nặng 25 kg vừa được bán đấu giá tại Dubai. Công ty chế tác đã quyết định tặng 650.000 USD cho các tổ chức từ thiện.

Về cơ bản, Lamborghini Aventador mô hình bằng vàng là sản phẩm của nhà thiết kế Robert Gulpen. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011, mô hình Lamborghini Aventador nhắm đến mục tiêu trở thành xe đắt nhất thế giới.

Được biết, mô hình xuất hiện trong phiên đấu giá chỉ là bản sao làm từ vật liệu rẻ tiền. Mô hình thật được cất rất kỹ để chờ bàn giao trực tiếp cho người chiến thắng trong phiên đấu giá.

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 2

Theo một số nguồn tin, mô hình Lamborghini Aventador bằng vàng hiện vẫn chưa được chế tạo. Mới chỉ có nguyên mẫu tỷ lệ thực để giới thiệu và thu hút sự quan tâm của những đại gia siêu giàu.

Bản thân hãng Lamborghini cũng tham gia hỗ trợ dự án chế tạo mô hình Aventador bằng vàng. Nhà thiết kế Robert Gulpen sẽ sử dụng mô hình máy tính của Lamborghini Aventador thật rồi dựng khuôn bằng máy phay 5 trục. Cuối cùng là tạo ra mô hình siêu xe đắt nhất thế giới.

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 3

Vàng không phải chất liệu duy nhất tạo ra mô hình Lamborghini Aventador. Bên cạnh đó, mô hình còn được trang bị la-zăng bằng sợi thủy tinh và nội thất đính đá quý. Theo Robert Gulpen, ông sẽ tạo ra mô hình theo mọi yêu cầu của khách hàng, miễn là họ trả đủ tiền.  

Với mức giá 7,5 triệu USD, Lamborghini Aventador mô hình của Robert Gulpen đã lập 3 kỷ lục Guinness, bao gồm xe mô hình đắt nhất thế giới, chiếc Lamborghini đắt nhất thế giới và hộp bảo vệ an toàn nhất thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng mô hình Lamborghini Aventador siêu đắt:

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 4

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 5

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 6

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 7

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 8

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 9

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 10

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 11

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 12

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 13

Lamborghini Aventador "tí hon" có giá 7,5 triệu USD 14

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058