cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

PHÁI MẠNH NÊN THUÊ XE TỰ LÁI SỐ SÀN

Phái mạnh nên thuê xe tự lái số sàn

 

Số tự động khiến người lái cần thao tác rất ít khi xe đang vận hành. Họ chỉ đơn giản đạp ga và chạy. Nhưng với số sàn, cần thiết sự kết hợp của chân ga, chân côn, phanh và cần số để cho ra những tốc độ phù hợp, điều đó mang lại cảm giác người và xe “hiểu” nhau.

1. Kiểm soát xe tốt hơn

Đàn ông yêu thích sự kiểm soát. Đúng vậy, bên trong mỗi người đàn ông bao giờ cũng muốn làm ông chủ hơn là nhân viên. Cũng giống như khi xem TV, cánh mày râu thường có xu thế nắm lấy chiếc điều khiển từ xa, dù chỉ xem một kênh, đơn giản vì họ muốn nắm quyền kiểm soát.

Với ôtô, thuê xe tự lái số sàn, khi lái xe có quyền kiểm soát tốc độ, hoạt động của xe cao nhất khi dùng số sàn. Mỗi lần thay đổi cấp số, xe phản ứng tức thì, như một nhân viên dưới quyền ông chủ.

2. Thêm nam tính

Đàn ông lái xe số sàn có thêm vẻ thông minh và nam tính, đó chắc chắn là một chỗ dựa vững chắc cho các cô gái.

3. Có thể làm nhiều việc

Với những người quen đi số tự động, khi chuyển sang số sàn phải mất thời gian dài để làm quen, bởi số lượng thao tác và thời điểm kết hợp phức tạp hơn.

Đàn ông lái số sàn chứng tỏ có thể làm nhiều việc một lúc, tầm nhìn bao quát và cả trái tim rộng mở dành cho nhiều người.

4. Drift trên một chiếc xe số tự động?

Điều này hoàn toàn có thể, nhưng cảm giác phiêu thì chắc chắn không thể so sánh với số sàn. Hơn nữa, drift tốt chính là cấp độ cao nhất của khả năng kiểm soát xe. Lúc này chiếc xe đã trở nên đơn giản như một món đồ chơi

5. Tiết kiệm nhiên liệu

Hiệu quả sử dụng nhiên liệu trên xe số sàn là thấy rõ bởi xe số tự động cần cung cấp năng lượng để hệ thống thủy lực điều chỉnh áp lực ly hợp làm việc. Khi tiết kiệm được nhiên liệu, thì chủ xe cũng là người biết tiết kiệm cho cuộc sống.

FFGGF

6. Chủ động

Với số sàn, người lái hoàn toàn có thể chủ động tốc độ. Bằng chứng là với số sàn việc phanh động cơ sẽ dễ dàng hơn. Thêm nữa, phong cách thể thao thể hiện tốt nhất trên số sàn, chính vì thế xe đua đều trang bị số sàn.

Nếu chi phí mua xe quá lớn bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô hồ chí minh. Bạn có thể thuê xe theo tháng hay theo năm. Sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô bạn sẽ được cầm lái chiếc xe ước mơ bấy lâu nay, thuê xe trong khoảng 2-3 năm để cảm nhận, sau đó không thích thì lại thuê xe khác và bạn không phải lo đống tiền hàng trăm ngàn USD ban đầu như khi mua xe.

Hiện tại có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe, kể cả tư nhân lẫn công ty chuyên kinh doanh dịch vụ thuê xe ô tô. Tuy nhiên mỗi nơi một giá cả và dịch vụ khác nhau.  Bởi thế bạn nên lưu ý lựa chọn những công ty uy tín.

 Phái mạnh nên thể hiện phong cách thể thao trên số sàn.

Hotline:

08 888 461 88

0913 073 033

0919 54 8181

0918 131 942

Website: vietdriver.vn

mail: congtyconduongviet@gmail.com

 

 

 

 

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058