cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

TIỀN GIANG ĐIỂM HẸN NGÀY LỄ

 

Chỉ tốn khoảng 2 tiếng đi xe, Tiền Giang là một trong những điểm đến cực kì hấp dẫn cho các bạn trẻ lễ 30/4 này. Cùng Foody tìm hiểu 6 điểm đến hấp dẫn ở Tiền Giang nhé.

 

1.  Chợ nổi Cái Bè

Chợ Nổi Cái Bè là một trong những chợ nổi lớn của miền Tây Nam Bộ. Bạn nào đam mê ngồi thuyền ngắm sông thì không thể bỏ qua nhé. 

___linhmoon

justkeelan

Chợ nổi Cái Bè nằm ở đoạn sông Tiền giáp ranh giữa Vĩnh Long, Bến Tre và Tiền Giang, vé tham quan khá rẻ, bạn sẽ được ngồi trên thuyền vi vu trên con sông mát rượi, nhâm nhi nước dừa cực ngọt và thỏa thích mua sắm trái cây mang về. 

kevintangsd

lilyandmina

minh.0502

pranavpatvardhan

2. Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng là một trong những điểm hành hương và du lịch nổi tiếng nhất Tiền Giang mà bất cứ ai cũng muốn đến một lần để cầu may mắn cho mình.

rjrnet

mabreyes

shinhuiii

Chùa nằm trên đường Nguyễn Trung trực thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

janiceinwanderland

i.mthuys

weiweihsu520

sarah.doan89_

Đây được xem là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo và lớn nhất Tiền Giang. 

 

3. Biển Tân Thành

Bãi biển Tân Thành dài khoảng 7km, thuộc huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, cách TP. HCM tầm khoảng 70km nên địa điểm này khá lý tưởng cho mọi người đi chơi về trong ngày được. Bãi biển vẫn mang những nét hoang sơ và quyến rũ với cây cầu nối dài ra biển 300m. 

Ảnh FB Viên Diệu Phát 

Ảnh FB Viên Diệu Phát 

Ảnh FB Viên Diệu Phát 

Ảnh FB Viên Diệu Phát  

Ảnh FB Viên Diệu Phát   

@vietnam.beauty

Nếu đi trùng những ngày nước rút, biển cũng rất đẹp nha bạn có thể đi xuống bãi biển bên dưới với trò chơi yêu thích là cào nghêu. Lưu ý nhẹ là chỉ được bắt nghêu ngoài mấy khu rào thôi nhen, chớ bắt nghêu của ngư dân nuôi...người ta dí chạy không kịp hehe. Với đặc trưng là biển "phù sa" nên bờ biển có cát đen, khi bạn đặt chân xuống cát, sẽ cảm nhận được lớp cát mềm mịn. 

@dinhloc14

@ledinhthuy

 

4.  Trại rắn Đồng Tâm

Một điểm tham quan thú vị nữa mà đến Tiền Giang bạn không thể không đến chính là trại rắn Đồng Tâm, nằm ở ấp Bình Đức, xã Tân Thuận, huyện Châu Thành, là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 loài.

chullifer

aputin151

paulariot

trambiezz

huyenmy_95

Nơi này thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu và nghiên cứu. Đến trại rắn Đồng Tâm, bạn không chỉ tận mắt xem các loại rắn độc mà còn có rất nhiều thú khác nữa nhé!

 

5.  Vườn trái cây Cái Bè

Ngoài những điểm tham quan, vui chơi thú vị như Cù Lao Thới Sơn, trại rắn Đồng Tâm thì Tiền Giang còn nổi tiếng với vườn trái cây nặng trĩu quả.

Ảnh Theguardian

Ảnh IG mmphuong

Ảnh ST 

Ảnh Oanh Pham

Ảnh IG shlinh_klb

 

6. Cù lao Thới Sơn

Cù Lao Thới Sơn là điểm đến “bao vui” mà các bạn không nên bỏ qua trong lần đầu tiên về với miền Tây.

hanneyconor

trinhtrinh251

Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

hieenfthenguyeenx

Ngoài được đi thuyền ngắm cảnh sông nước tham quan  và thưởng thức vườn trái cây, uống trà mật ong, các bạn còn tham gia giải trí với trò “tát mương bắt cá” cự thú vị.

i_am_shoooko

weichi777

marie_ptg

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058