cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ MỚI CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE THEO GI...

 

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ MỚI CHO THUÊ TÀI XẾ LÁI XE THEO GIỜ?

 

Ngày nay, sự phát triển vươt bậc nhanh chóng của khoa học công nghệ đồng hành cùng nó là nhu cầu nâng cao cuộc sống, một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, an toàn, dễ chịu là mong ước chung của tất cả mọi người.

Nếu như cách đây vài chục năm việc sắm cho mình chiếc xe hơi để di chuyển từ nơi này đến nơi khác, tránh khói bụi, ánh nắng mặt trời thường ít phổ biến và xe máy là phương tiện di chuyển chính thì ngày nay sở hữu một chiếc ô tô lại trở nên phổ biến, là nhu cầu cần thiết trong cuộc sống để giữ gìn sức khỏe, tránh xa khói bụi, ô nhiễm.

 

Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi thành lập Công ty TNHH TM DV VT CON ĐƯỜNG VIỆT chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê tài xế 4c, 7c, 15c, 45c theo giờ, theo ngày, theo tháng hoặc định kỳ do khách hàng tự chọn để phục vụ cho nhu cầu này.

Cho thuê tài xế lái xe theo giờ

 

 

Cho thuê tài xế lái xe theo giờ

Bạn sở hữu một chiếc xe tuyệt đẹp. Do áp lực công việc bạn không tiện lái xe khi đi ra ngoài như: đi hội họp, công tác, du lịch...Bạn chỉ cần 1 tài xế lái xe theo giờ vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, giảm bớt áp lực khi lái xe.

Cho thuê tài xế lái xe theo ngày

Bạn đã đang là chủ xe vừa là tài xế lái xe. Bạn và gia đình muốn đi về quê, du lịch chỉ đi trong ngày và lộ trình ngoại tỉnh. Cho thuê tài xế lái xe theo ngày sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, không lo lắng về đường xá, giao thông, thời gian, địa điểm...

Cho thuê tài xế lái xe theo tháng

Cung cấp cho bạn một tài xế lái xe theo yêu cầu. Bạn sẽ sở hữu 1 tài xế ưng ý, phù hợp nhất. Bạn không phải lo về BHXH , BHYT các chế độ khác. Có đội kiểm tra về chất lượng phục vụ và xe của khách hàng hàng tuần từ thứ 2- thứ 7.

Đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ lái xe an toàn. Đặc biệt chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thái độ vui vẻ, nhiệt tình của tài xế được xem là điều bắt buộc khi phục vụ khách hàng của công ty.

CON ĐƯỜNG VIỆT giao dịch tận nơi cho dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu trên địa bàn TP HCM, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại.

Để đặt xe tại CON ĐƯỜNG VIỆT Quý khách hàng có thể sử dụng các phương thức sau:

Gọi đến số máy: 0918 131 942(Mr. Vũ)

                           08 888 461 88(Hằng)

                           0913 073 033(Mr.Bách)

Tìm và đặt xe trực tuyến tại: www.vietdriver.vn

Gửi email cho chúng tôi: congtyconduongviet@gmail.com

Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi.

Giao dịch trực tiếp tại văn phòng : 226/30B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP HCM

CN2: 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058