cung cấp tài xế

08888.461.88 - 0913.073.033 - 0919.54.8181
Xem tiếp...

cho thuê xe

Xem tiếp...

CHO THUÊ XE TỰ LÁI - SÀI GÒN

CHO THUÊ XE TỰ LÁI UY TÍN TẠI HỒ CHÍ MINH

 

- Bạn và gia đình sinh sống và làm việc tại một trung tâm kinh tế năng động và đông đúc như Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh)

- Hồ Chí Minh miền đất hứa của tất cả chúng ta. Học tập, làm việc và định cư tại đây. Với bao nhiêu hoài bão và ước nguyện thành công. Để trở thành người thành đạt bạn phải trải qua nhiều cung bậc thời gian. Việc có nhà, có xe thì không phải dễ dàng. Việc sở hữu một chiếc xe cho riêng mình đôi khi đi kèm với nhiều bất tiện khác như bến bãi, giấy tờ, thuế...

     

- Tuy nhiên, đôi lúc bạn được tự mình lái xe hoặc tận hưởng không gian riêng cùng gia đình vi vu đây đó là một nhu cầu thiết yếu của mọi người.

- Không gian hoàn toàn là của bạn thoải mái, vô tư, tiện ích.

- Hiểu được nhu cầu đó, công ty TNHH TM DV Vận Tải Con Đường Việt ra đời với tiêu chí:

                                           “An Toàn – Trách Nhiệm – Niềm Tin” 

Mục tiêu đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng trong việc lưu thông với nhiều dịch vụ đa dạng từ kiểu dáng xe đến hình thức cho thuê. Nhận xe tại bãi xe. Nếu bạn không có thời gian chúng tôi cho nhân viên giao xe tận nhà cho bạn.

- Được thành lập từ năm 2013 đến nay, Con Đường Việt không ngừng nỗ lực để thực hiện phương châm “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của khách hàng là trung tâm”. Từng nhân viên của Con Đường Việt luôn chú trọng đến nhu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và yên tâm của khách hàng trên từng cây số.

- Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao cơ sở vật chất và cập nhật những dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự thay đổi của thực tế. Cung cấp đầy đủ các loại xe từ bình dân đến cao cấp. Cung cấp dòng xe sang chạy sự kiện, chương trình.

- Ngoài ra, Con Đường Việt thường xuyên có những chương trình đào tạo, huấn luyện, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân viên để sự kinh nghiệm của công ty luôn đi cùng với tác phong chuyên nghiệp của nhân viên. 
- Nhờ sự ủng hộ của khách hàng, những người đã gửi trọn niềm tin và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua, Con Đường Việt đã có vị trí trong giới vận tải. Và đặc biệt là cho thuê xe tự lái…

- Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

HOTLINE: 0913.073.033 - 0919 54 81 81 - 0918 13 14 92

 

                                                                                     CON ĐƯỜNG VIỆT

Bài viết khác

xem thêm

1900 2058